Friday, 10 May 2024

Global Gaming Women ประกาศระดมทุนระหว่าง 450,000 ดอลลาร์

24 Oct 2023
120

หน่วยงานเกื้อหนุน Global Gaming Women

 

Global Gaming Women เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Kick Up Your Heels 11 ตุลาคมที่ Wynn Resorts ในระหว่างการประลอง Global Gaming Expo ในลาสเวกัส ระดมทุนโดยประมาณ 450,000 ดอลลาร์สำหรับกองทุนการเรียนเพื่อการบุญ

ผู้เข้าชมมากยิ่งกว่า 600 คนเข้าร่วมงานที่พรีเซ็นท์โดย Wynn Resorts, Coca-Cola, Aristocrat Gaming และก็ Kirkland & Ellis เงินที่ระดมทุนจะใช้เพื่อความให้การช่วยเหลือด้านการพัฒนาอย่างมือโปรสำหรับสตรีในอุตสาหกรรมเกม

 

 Kick Up Your Heels GGW

 

ยังเปิดตัวการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์แล้วก็เปิดตัวรางวัล Patty Becker Pay it Forward รางวัลคนรับเป็น

  • Grainne Hurst ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจการค้าองค์กรของกรุ๊ปเอนเทนHurst เป็นพวกของคณะกรรมการบริหารของ GGW และก็เป็นประธานคณะกรรมการระหว่างชาติผู้ก่อตั้ง ซึ่งเป็นหัวหน้าการขยายตัวของ GGW ไปยังแคนาดายุโรปแล้วก็ออสเตรเลีย
  • ซู ชไนเดอร์ รองประธานข้างการเติบโตและก็แผนการ SBC อเมริกาชไนเดอร์เป็นพวกคณะกรรมการกิจกรรมของ GGW ตั้งแต่ปี 2015 แล้วก็มีบทบาทสำคัญสำหรับเพื่อการจัดงาน Women of Inspiration ครั้งแรกขององค์กร
  • Siobhan Lane รองประธานกรรมการบริหารและก็ซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์Lance ด้อยกว่าประธานคนที่ 2 ของ GGW และก็ควบคุมโครงงานรีแบรนด์ที่เปิดตัวในงาน G2E 2023
  • Tashina Lazcano ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและก็การติดต่อสื่อสารของ KonamiLazcano เป็นสมาชิกของคณะกรรมการการตลาดของ GGW ยังเป็นผู้ดูแลแบบลีนอินสำหรับองค์กร
  • บรูค ฟิวมารา ผู้ร่วมประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OPTXFiumara เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการการตลาดของ GGW รวมทั้งยังเป็นผู้ดูแลของ Lean-in Circle
  • เอริกา โอเคอร์เบิร์ก รองประธานกรุ๊ปฝึกฝนการเล่นเกมระดับนานาชาติกรีนเบิร์ก ทราริกOkerberg เคยดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการระดมทุนของ Kick Up Your Heels และมีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการรับการช่วยส่งเสริมสำหรับ GGW จากผู้ช่วยเหลือในอุตสาหกรรมในด้านกฎหมาย

ช่วงวันที่ 12 ตุลาคม ข้าวเช้า Sip & Social ของ GGW เสนอสุนทรพจน์หลักโดย แซนดรา ดักลัส มอร์แกนประธานาธิบดี Las Vegas Raiders สำหรับผู้เข้าร่วม 400 คนSip & Social ยังสารภาพสองชั้นแรกของ 10 ผู้หญิงที่มากขึ้นสำหรับการเล่นเกมอายุต่ำยิ่งกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ส่งเสริมกับ CDC Gaming Reports