Tuesday, 14 May 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

10 Jan 2024
75

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของอดีต

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าจะต้องพนัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบกิจการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพวกนี้ โดยเน้นย้ำประโยชน์ที่ได้รับมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับในการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มสม่ำเสมอ.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยั่งยืนในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet ด้วยเหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบธุรกิจได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการชิงชัย ซึ่งเสนอสถานที่เสริมเติมในแต่ละทางแล้ว ซึ่งแจ่มแจ้งให้ทราบถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา ไมเคิล ชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา Sky Bet

 

ชินเนอร์บอกคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น โครงการความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าจำนวนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินใจกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบรอบแรกของSky Bet

SkyBet ตั้งใจที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูเรื่องมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงโชคอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าถึงโปรโมชั่น คุ้นชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี จำต้องการอย่างบ่อย เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และความเคลื่อนไหวล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอของSky Bet ในการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้ว่าจะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ว่า SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบกิจการสรุปความร่วมมือชั้นสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ สร้างเสริมความสามารถในการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงความเคลื่อนไหวที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบธุรกิจมีลัษณะทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นกับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่นิยม กับนักเดิมพันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว